http://www.whitenicezcret.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

 หน้าแรก

 สินค้า

 วิธีการสั่งซื้อ

 วิธีการจัดส่งสินค้า

 ติดต่อเรา

 เว็บบอร์ด

 รวมรูปภาพ

สถิติ

เปิดเว็บ10/07/2010
อัพเดท30/06/2022
ผู้เข้าชม1,477,415
เปิดเพจ2,320,498

Filler

Mesotherapyหน้าใส

Botox โบท๊อกซ์

กลูต้าฉีดผิวขาวใส

ฉีดผิวเด้งลดเรือนริ้วรอย

ขาวใสเต่งตึงมีออร่า

ฉีดลดน้ำหนัก

หุ่นเฟิร์ม (SALE)

ฉีดอย่างไรให้ขาว

ปฎิทิน

« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

Placenta Extracts BioCell (Swiss)

Placenta Extracts BioCell (Swiss)
Placenta Extracts BioCell (Swiss) คู่กับกลูต้าแบบฉีดได้ทุกรูปแบบ
ราคาพิเศษ 1,200 บาท

Placenta Extracts BioCell (Swiss)จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เทคโนโลยีล้ำหน้าที่สุดในเรื่องของ Human placenta ดีและเห็นผลเร็ว เป็นสารสกัดจากรกเด็กบริสุทธิ์และผ่านการรับรองแล้วทั่วโลกว่าเห็นผลจริง และได้รับการยอมรับ และเป็น Placenta ตัวเดียวที่ฉีดเข้าเส้นเลือดและกล้ามเนื้อได้ เพราะปกติแล้ว เทคโนโลยี Placenta จะสามารถฉีดเข้ากล้ามเนื้อได้อย่างเดียว ซึ่งจะเห็นผลช้า แต่ตัวนี้เห็นผลในเรื่อง กระตุ้นให้ร่างกายสร้าง Growth homon ได้มากถึง 60 เปอร์เซนต์ เพราะ Growth homon เป็นตัวที่ทำให้เราไม่แก่ตลอดกาล ผิวอ่อนเยาว์ ริ้วรอยจากอายุ ความเครียด ผิวเรียบเนียน รูขุมขน และตัวนี้เป็นตัวเดียวที่ซ่อมแซมและสร้างเซลล์ใหม่ถึงระดับ DNA และ RNA          
Placenta ของมนุษย์มีสารที่ใช้ในการสร้างชีวิตถึง 8,000 กว่าชนิด และมีเอนไซม์ในการสร้างชีวิต 1,400 กว่าชนิด เอนไซม์เหล่านี้สามารถเข้าได้ดีกับร่างกายของคนเรา ร่างกายจึงดูดซึมได้ง่าย เมื่อเอนไซม์เหล่านี้เข้าสู่ร่างกายของคนจะสามารถยกระดับความเร็วในการต่อต้านความแก่ชราของร่างกายได้ พร้อมทั้งกระตุ้นการทำงานอวัยวะเซลล์ต่าง ๆ ของร่างกาย ทำให้การทำงานของร่างกายอยู่ในระดับที่ดี โดยเฉพาะผิวหน้าที่ประสบกับมลภาวะต่าง ๆทำให้เกิดริ้วรอยและจุดด่างดำ ต่อเมื่อได้รับเอนไซม์ที่มีอยู่ใน Placenta ก็จะทำให้สามารถกระตุ้นการทำงานของเซลล์ที่ประสบมลภาวะให้ตื่นตัว พร้อมทั้งปรับสภาพหน้าให้ดูขาวใสและอ่อนเยาว์อย่างเห็นได้ชัดในระยะเวลาอันรวดเร็ว วิธีฉีดเป็นที่นิยมกันคือการฉีดเข้าไปในร่างกายเห็นผลเร็ว

ผลที่คาดว่าจะได้รับ

ในเดือนที่สอง - พละกำลังดีขึ้น ความเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้าหายไป สีผิวกระจ่างขึ้น
ในเดือนที่สาม - การนอนหลับดีขึ้น ความมีชีวิตชีวากลับคืนมา ผิวหนังที่แห้งเหี่ยวจะนุ่มชุ่มชื้นขึ้น ในเดือนที่สี่ - การนอนหลับดีขึ้นมากและตื่นขึ้นมาไม่อ่อนเพลีย ระบบย่อยอาหารดีขึ้น ผิวหนังจะละเอียดขึ้นและนุ่มขึ้น ทั่วทั้งตัว
ในเดือนที่ห้า - การนอนหลับเป็นปกติ พละกำลังดี สมรรถภาพทางเพศดีขึ้น รอยดำ เช่นฝ้าบนใบหน้าค่อย ๆ จางหายไป รอยย่น ตีนกาจะจางลง
ในเดือนที่หก - ความจำดีขึ้น ผิวหนังจะดีขึ้นไปอีกทั้งละเอียด นุ่มและมีความยืดหยุ่น
ในเดือนที่เจ็ด - ระบบภูมิคุ้มกันจะดี เนื้องอกหรือก้อนผิดปกติจะยุบไป
ในเดือนที่แปด - ร่างกายอยู่ในภาวะที่แข็งแรงในทุก ๆ ด้าน
ขนาดบรรจุ : 10 amp/2ml

วิธีการฉีด Placenta : ฉีดครั้งละ 1 หลอด  สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง
 
***** นิยมฉีดเข้าเส้นเลือดเพราะ Placenta ตัวอื่นฉีดเข้ากล้ามเนื้อได้อย่างเดียว หลังจากที่ฉีดจะรู้สึกได้ถึงผิวเด็กและอ่อนเยาว์ ผมที่งอกใหม่จะนุ่มลื่น ผิวเรียบเนียน และภูมิต้านทานดีขึ้น นอนหลับสนิท
ลักษณะพิเศษของยี่ห้อนี้เป็นรกเด็กบริสุทธิ์ที่สามารถฉีดเข้าเส้นเลือดดำได้ ปลอดภัย เห็นผลเร็วและสำหรับคนผิวคล้ำแนะนำให้ฉีดคู่กับ Vitacicol P 3000จะเห็นผลเห็นผลเร็วมากว่าขาวขึ้นจริง ภายใน 3 อาทิตย์ ค่ะ
 
 สามารถใช้ร่วมกับสารอาหารผิวชนิดต่างๆ ได้อย่างกลมกลืนไม่ต้านฤทธิ์กัน

Tags : Placenta Extracts BioCell (Swiss)

view

 หน้าแรก

 บทความ

 เว็บบอร์ด

 รวมรูปภาพ

 ติดต่อเรา

view