http://www.whitenicezcret.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

 หน้าแรก

 สินค้า

 วิธีการสั่งซื้อ

 วิธีการจัดส่งสินค้า

 ติดต่อเรา

 เว็บบอร์ด

 รวมรูปภาพ

สถิติ

เปิดเว็บ10/07/2010
อัพเดท30/06/2022
ผู้เข้าชม1,477,514
เปิดเพจ2,320,597

Filler

Mesotherapyหน้าใส

Botox โบท๊อกซ์

กลูต้าฉีดผิวขาวใส

ฉีดผิวเด้งลดเรือนริ้วรอย

ขาวใสเต่งตึงมีออร่า

ฉีดลดน้ำหนัก

หุ่นเฟิร์ม (SALE)

ฉีดอย่างไรให้ขาว

ปฎิทิน

« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

Made Collagen

Made Collagen
Guna & Made Collagen

อย.ไทย แบ่งขายชุดละ 1,050 บาท / 10 คู่ 7,500 บาท (ส่ง EMS ฟรี)
แบบหิ้ว แบ่งขายชุดละ 600 บาท / 10 คู่ 4,500 บาท (ส่ง EMS ฟรี )
  • Made’ Collagen (มาเด คอลลาเจน ) จัดเป็นนวัตกรรมเพื่อฟื้นความเยาววัยแบบธรรมชาติ จัดเป็น ศาสตร์การแพทย์แนวธรรมชาติบำบัด (Homeopathy) อีกทางเลือกหนึ่ง ซึ่งถูกคิดค้นในปี 1991 โดยแพทย์ชาวเบลเยี่ยม ที่ชื่อ Jan Kersschot โดยมีแนวทางการรักษาด้วยการฉีดสารสกัดจากธรรมชาติปริมาณเล็กน้อยในบริเวณจุดฝังเข็ม ตามแบบแพทย์แผนจีน บริเวณใบหน้า ซึ่งเชื่อว่าจุดฝังเข็มดังกล่าว จะทำให้ตัวสารสำคัญที่ฉีดสามารถแทรกซึมเข้าไปในบริเวณเนื้อเยื่อใต้ผิวหนังถึงชั้นในของเซลล์ ที่เรียกว่า Matrix ซึ่งเป็นบริเวณที่มีโมเลกุลที่เป็นสารสื่อนำข้อมูลต่างๆ ที่เซลล์แต่ละเซลล์ใช้ในการทำงาน โดยมีการทำงานแบบเฉพาะที่สื่อสารและปรับสมดุล ในระบบ ต่างๆ 4 ระบบ คือ จิตใจ-ระบบประสาท-ต่อมไร้ท่อ-ภูมิคุ้มกัน ที่เรียกว่า PNEI ( Psycho-Neoro-Endocrine-Immunology)
  • ที่นี่ เรามามองย้อนกลับ ถึงปัญหาผิวพรรณของเรา เมื่ออายุมากขึ้น จะพบว่า ขบวนการชราของผิวหนัง(Cutaneous Ageing) แบ่งได้เป็น 2 ประเภท คือ 
    1. ความชราที่เกิดขึ้นภายในเซลล์(Intrinsic Ageing) ;โดยมีการเสื่อมไปตามกาลเวลา 
    2. ความชราที่เกิดขึ้นภายนอกเซลล์(Extrinsic Ageing) : เป็นความชราที่เกิดขึ้นภายนอกเซลล์ จากสิ่งแวดล้อม เช่น แสงแดด (บางครั้งจึงเรียก Photoageing) อายุ ภูมิคุ้มกัน การสูบบุหรี่ ระดับฮอร์โมน และพันธุกรรม เศรษฐานะ ภูมิประเทศ ศาสนา อาชีพ วัฒนธรรม ฯลฯ
  • เราจะพบว่า จากสาเหตุภายนอก โดยเฉพาะสารพิษ ต่างๆ ที่สะสมในร่างกายนั้น จริงๆ ก็คือ สะสมใน ชั้นในของเซลล์ ที่เรียกว่า Matrix นั่นเอง ซึ่งทำให้ไปรบกวนการทำงานของเซลล์ทั้ง 4 ระบบ ( PNEI) ให้ขาดความสมดุล จึงทำให้เซลล์ทำงานไม่เต็มที่ เกิดการเสื่อมของเซลล์ได้ ลองสังเกตง่ายๆ ในคนที่มีปัญหาโรคตับ โรคไต ดื่มเหล้าจัด สูบบุหรี่จัด อดนอน จะพบว่าไม่มีใครผิวสวยใส ดูเยาว์วัยเลยซักคน
  • Made’ Collagen ได้เริ่มนำมาแก้ไขปัญหาผิวพรรณ อีกรูปแบบหนึ่ง ที่แตกต่างจากการรักษาความงามแบบเดิมๆ เช่น ครีมทาผิวทั้งหลาย การทำทรีทเม้นต์ต่างๆ ไม่ว่า เลเซอร์ หรือการทำไอออนโต IPL ฯลฯ โดย Made’ Collagen คือ สูตรผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ ที่มีทั้งวิตามินรวม แร่ธาตุ เอนไซม์ และเซลล์บำบัด ( Placenta) และคอลลาเจน โดยสารทั้งหมดจะผ่านขบวนการเตรียมสูตรยาแบบ Homeopathy โดยมีหลักการบำบัดว่า “ ใช้สิ่งที่คล้ายกัน มารักษาสิ่งที่คล้ายกัน หรือ การนำพิษล้างพิษ ” โดยนำสารที่เป็นต้นเหตุของความเสื่อม มาทำให้เจือจางลงตามสูตรยาก่อน แล้วฉีดเข้าไปคล้ายๆ วัคซีนนั่นเอง
  • มาเด คอลลาเจน ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้กลับมาเยาว์วัย สดใส ได้อย่างไร 
    สูตรยาเฉพาะของ มาเด คอลลาเจน จะทำงานอย่างเป็นขบวนการ และจังหวะที่สอดคล้องกัน และตัวยาแต่ละตัวก็จะส่งเสริมฤทธิ์ซึ่งกันและกัน โดยมีหลักการทำงาน 4 ขั้นตอนดังนี้ 
    1. Detoxification: คือการเร่งขับสารพิษและของเสีย ซึ่งเป็นสาเหตุการเกิดริ้วรอยออกจากร่างกาย โดยการกระตุ้นการทำงานของอวัยวะต่างๆ ที่ทำหน้าที่ขับถ่าย อย่างเช่น ตับ ไต ลำไส้ และต่อมน้ำเหลือง เป็นต้น เพราะถ้าเซลล์ผิวพรรณที่สารพิษหรือของเสียจำนวนมากๆ เซลล์ผิวพรรณก็ไม่สามารถจะได้รับสารอาหารใหม่ๆ เข้าไปหล่อเลี้ยงได้ ดังนั้น แม้จะทาครีมรักษา ทำทรีทเม้นต์ต่างๆ ก็อาจจะได้ผลไม่ดี เหมือนแก้วที่น้ำเต็มแล้ว ไม่สามารถจะเติมน้ำอีกได้ ดังนั้นจึงต้องขจัดของเสียหรือสารพิษที่อยู่ในเซลล์ผิวพรรณออกไปเสียก่อน จึงเหมาะกับผิวแพ้ง่าย หรือต้องการให้ผิวกลับมาแข็งแรงขึ้น จากที่เคยมีปัญหาผิวบาง สิวขึ้นง่าย ผดผื่นงาน จากสาเหตุต่างๆ 
    2. Metabolism : คือ การเร่งการเผาผลาญพลังงานและการไหลเวียนของเลือด โดยขบวนการนี้จะช่วยให้ผิวพรรณ ได้รับสารอาหารบำรุงผิวที่จำเป็น ทำให้มีกำลังฟื้นฟูตัวเองได้ 
    3. Nutrients and Cell Therapy : สูตรยาเฉพาะของ มาเด คอลลาเจน จะประกอบด้วยสารอาหาร และเซลล์เนื้อเยื่อในจำนวนที่พอเหมาะที่ร่างกายต้องการ เพื่อการสร้างคอลลาเจน และ fibroblasts ใหม่ กับผิวพรรณ 
    4. Restructuring : คือการปรับสมดุลให้กับผิวพรรณใหม่ ช่วยให้ผิวพรรณมีภูมิคุ้มกันที่ดี แข็งแรง สามารถต่อสู้กับสาเหตุของความเสื่อมของผิวพรรณได้ ทำให้ผิวสวยแข็งแรง ไม่ถูกทำลายได้ง่ายจากสิ่งแวดล้อมภายนอก
  • มาเด คอลลาเจน ทำกี่ครั้งจึงจะเห็นผล มีผลข้างเคียงใดๆ หรือไม่ 
    มาเด คอลลาเจน สกัดจากสารสกัดธรรมชาติ และวิตามิน จึงไม่พบผลข้างเคียงใดๆ ควรจะทำต่อเนื่องทุกอาทิตย์ ประมาณ 5-10 ครั้ง เพื่อการหวังผลที่แน่นอน จากนั้นจะฉีดห่างออกไป เป็นเดือนละ 1-2 ครั้ง หรือทุก 1-3 เดือน โดยพบว่า ยิ่งทำตอนอายุยิ่งน้อย ก็จะเห็นผลเร็วกว่า เมื่ออายุมากขึ้น เพราะสภาพเซลล์โดยรวมยังดีอยู่ และไม่ต้องใช้เวลานานในการปรับสภาพ แต่ถ้าอายุมากขึ้น ( มากกว่า 40 ปี) อาจจะต้องทำหลายครั้งมากกว่านี้ เพราะเซลล์ผิวเสื่อมมานานพอสมควร ต้องใช้เวลานานมากกว่าในการให้ฟื้นคืนกลับมาปกติ และที่ควรระลึกไว้เสมอว่า การรักษาด้วยวิธีนี้ ไม่ได้เห็นผลชัดเจน เหมือนกับการฉีดโบทอกซ์ เพราะหลักการรักษาคือหวังผลระยะยาวในการซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เสื่อม และฟื้นฟูผิวให้กลับมาแข็งแรง จากภายในเซลล์ ทำให้ฟื้นคืนสู่วัยเยาว์ ที่มีผิวหน้าเนียนใส เหมือนเด็กสาว ลดอาการแพ้ง่าย หรือปัญหาความเสื่อมของเซลล์ผิวจากฮอร์โมนแปรปรวน ชะลอวัย ในระยะยาว

Tags : Made Collagen Guna & Made Collagen

view

 หน้าแรก

 บทความ

 เว็บบอร์ด

 รวมรูปภาพ

 ติดต่อเรา

view